Tuesday, May 3, 2011

This are unexpected photographs:

Santhosh&santhosh a stunning friendship

Malati mam:"Exam is comming soon  prepare please"
Students: Ex..Exa...Exam what do you mean by that?

நிலவை பார்த்து வானம் சொன்னது அதை தின்னாதே 
இங்க யார் நிலவு; யார் வானம்னு நீங்க தான் சொல்லணும் 

யாருக்கும் தர மாட்டேன் ! இது என்னோடது ! 

பரமசிவன் அய்யா:  என் கிட்ட படிச்சவங்க "ஐஐதி"இல படிக்கிறாங்க.
மாணவர்கள்: நெசமாதான் சொல்றியா
முத்துராஜன்:  கணேஷ் நீ இங்க நில்லு ... பரணி நீ இங்க நில்லு  நல்லா இடுப்ப வளச்சி, நெளிச்சு ஆடனும் ....
நவீன்:  ஏய் இங்க பாருயா .. கண்ட எடத்துல கை வச்ச மரியாத கெட்டுடும்  ஆமா ...!
முத்துராஜன்:  பருவமுள்ள பையன் கிட்ட பாசாங்கம்  செய்யாதடா...........

குணசேகரன்: கர்த்தரே என்னை மன்னிக்கவும் !. நான் வரலாறு எடுத்தது பாவம் என்பதை நான் உணரவில்லை 

எப்புடி காஷ்மீரும் கண்ணியாகுமாரியும் .. ஒண்ணா சேர்ந்தது !. 

நந்தினி: மிஸ் நீங்க என்னக்கு ஆட்டோகிராப் போடீங்கான .. நான் உங்கள எங்க பார்த்தாலும் விஷ் பண்றேன் மிஸ் இது சத்யம் 
விஜயா மிஸ்: பட் உண் டீலிங் எனக்கு பிடிச்சிருக்கு 

No comments:

Post a Comment